Brennivķniš er oršiš svo dżrt aš...

Fyrir nokkrum įrum var fariš til Portugals ķ sumarfrķ.  Ķ frķhöfninni skošašar įfengistegundir į spottprķs til aš hafa meš ķ frķiš.  Eiginkonan var sķfellt aš trufla og benda į aš ég vęri eini mašurinn aš versla įfengi į leišinni til Portugals. Ég gaf mig ekki enda staddur ķ frķhöfninni og eftir žvķ sem ég best vissi er žaš skilda hvers manns aš versla žar gušaveigar til brśks og/eša tękifęrisgjafar. Tók minn toll, eina Baileys og eina viskķ.  Konan keypti ekkert vķn.

 

Žegar komiš var til Portugals rann upp fyrir mér afhverju enginn var aš versla ķ rķkinu.  Raušvķn og hvķtvķn var hęgt aš fį fyrir 100 til 200 krónur flöskuna og viskķflaskan kostaši frį 700 og uppķ 1400 krónur.  Bjórflaskan į 20 til 50 krónur. 

 

Frį unga aldri hefur glumiš ķ eyrum aš įfengi verši aš vera dżrt til aš halda drykkju ķ skefjum.  Žęr tvęr vikur sem dvališ var ķ Portugal var ósjįlfrįtt skimaš eftir drykkjumönnum og konum sem gera mįtti rįš fyrir aš sjį į hverju horni, samkvęmt kenningunni.  Sjaldan sį mašur vķn į nokkrum manni. Einn mann sį ég žó sem fordómalaust var hęgt aš įlķta róna, žaš var allt of sumt.

 

Er ekki mergurinn mįlsins aš žeir sem ętla aš drekka, žeir drekka.  Eins og mašurinn sagši: "brennivķniš er oršiš svo dżrt aš ég hef ekki efni į aš kaupa skó į börnin".   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

vangaveltur

Höfundur

Tryggvi L. Skjaldarson
Tryggvi L. Skjaldarson

Er íþrótta-,frétta- og þjóðmálafíkill, genatískur Valsari og stuðningsmaður Manchester United með veiðidellu í ofanálag.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband