Til hamingju Andri Snær!

Það fer ekki milli mála að Andri Snær er snjall.  Það hefur ekki nokkur maður grætt eins mikið á  Kárahnjúkavirkjun og álveri Alcoa á Reyðarfirði og Andri Snær. Gildir einu hvort metið er í frægð og frama eða beinhörðum peningum.  Hann er duglegur að mjólka. Til hamingju Andri Snær!
mbl.is Andri Snær hlýtur Kairos verðlaunin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Má ekki með sömu rökum segja að Vonnegut eigi að þakka fyrir loftárásina á Dresden sem varð grundvöllur sláturhúss fimm eða Imre Kertes hafi grætt á helförinni vegna þess að hann fékk Nóbelsverðlaun fyrir Örlögleysi já eða Þórdís Elva eigi að þakka ofbeldismönnum fyrir tilnefningu sína til Íslensku bókmenntaverðlaunanna fyrir bók sína ,,á mannamáli" sem fjallar um ofbeldismenn - eða Ómar Ragnarsson fyrir alla ,,athyglina" sömuleiðis. Hafði ekki sami höfundur gefið út bók árið 1999 sem fékk bókmenntaverðlaunin, og sú sama bók er komin út í uþb 20 löndum - er ekki frekar hægt að segja að þetta hafi komið í veg fyrir jafnvel ennþá stærri afrek og meiri gróða af hæfileikum sínum - er ekki sýn þín á mannfólk og hæfileika þess og möguleika fremur takmörkuð?

Mummi (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 20:02

3 identicon

Eftir á að hyggja bið ég þig að taka út þessa færslu mína hér að ofan (sem byrjar á orðunum: "Andri minn ...").

Það eru svo sárafáir rithöfundar og skáld í gjörvöllum heimsbókmenntunum sem ég kann að meta, að sú staðreynd að ég hafi lítið álit á Andra sem rithöfundi segir í raun ekki neitt. Ég gæti þá eiginlega allt eins sagt að þeim sem yfirhöfuð finnast einhverjar bókmenntir, sínar og annarra, sko heldur betur ekkert drasl séu "ekki meiri bógar andlega en svo ..."

Með öðrum orðum: ég var, með þeirri málsgrein að hann væri "ekki meiri bógur andlega en svo ...", farin að bulla. Og vil helst aldrei vera staðin að bulli. Vitaskuld er Andri óvitlaus þótt hann hafi álit á sínum verkum.  

Svo vilji ég eitthvað vera að pirrast útí bókmenntir og listir þá kysi ég jú sannarlega að gera það á málefnalegri hátt en svo að vera að bauna eitthvað sérstaklega á Andra. Ekki síst vegna þess að ótalmargt sem mér finnst langtum langtum ómerkilegra en hans bækur er verðlaunað í bak og fyrir.   

ásdís (IP-tala skráð) 3.12.2009 kl. 05:41

4 Smámynd: Tryggvi L. Skjaldarson

Ásdís, búið og gert.

Tryggvi L. Skjaldarson, 3.12.2009 kl. 18:34

5 identicon

Takk fyrir það, Tryggvi!

ásdís (IP-tala skráð) 4.12.2009 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

vangaveltur

Höfundur

Tryggvi L. Skjaldarson
Tryggvi L. Skjaldarson

Er íþrótta-,frétta- og þjóðmálafíkill, genatískur Valsari og stuðningsmaður Manchester United með veiðidellu í ofanálag.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband